🔕Không có âm thanh thông báo khi có đơn hàng mới hoặc tin nhắn đến?
Làm thế nào khi "Ứng dụng AUTOTMS dành cho tài xế" không có âm thanh thông báo khi có đơn hàng mới hoặc tin nhắn đến?
Last updated
Làm thế nào khi "Ứng dụng AUTOTMS dành cho tài xế" không có âm thanh thông báo khi có đơn hàng mới hoặc tin nhắn đến?
Last updated
Dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến làm cho điện thoại của bạn không nghe được âm thanh khi có thông báo mới từ hệ thống (đơn hàng mới, cập nhật tình trạng đơn hoặc tin nhắn đến):
Điện thoại đang ở chế độ im lặng ( Silent) hoặc chế độ không làm phiền ( Do not disturb).
Âm lượng điện thoại/thông báo ở mức thấp hoặc đã bị tắt.
Ứng dụng không có quyền gửi thông báo, hoặc thông báo bị tắt.
Hãy kiểm tra nếu điện thoại của bạn đang ở chế độ im lặng thì hãy tắt nó đi để có thể nhận thông báo mới nhất từ hệ thống, các bước để tắt chế độ im lặng:
Bước 1: Mở ứng dụng "Cài đặt" trên màn hình chính của điện thoại.
Bước 2: Chọn "Âm thanh" hoặc "Âm thanh và rung" (tùy thuộc vào giao diện của điện thoại).
Bước 3: Tại mục "Tùy chọn âm thanh", kiểm tra và tắt "Chế độ im lặng".
Kiểm tra và điều chỉnh âm lượng điện thoại/thông báo cho phù hợp, để dễ dàng nghe được các thông báo của hệ thống.
Bước 1: Mở ứng dụng "Cài đặt" trên màn hình chính của điện thoại.
Bước 2: Chọn "Âm thanh" hoặc "Âm thanh và rung" (tùy thuộc vào giao diện của điện thoại).
Bước 3: Tại mục "Âm thanh và rung", kiểm tra và tăng âm lượng của "Âm lượng chuông" và "Âm lượng thông báo".
Bước 1: Mở ứng dụng "Cài đặt" trên màn hình chính của điện thoại.
Bước 2: Chọn "Âm thanh" hoặc "Âm thanh và rung" (tùy thuộc vào giao diện của điện thoại).
Bước 3: Chọn "Không làm phiền" và tắt nó đi.
Bước 1: Mở ứng dụng "Cài đặt" trên màn hình chính của điện thoại.
Bước 2: Chọn "Ứng dụng" hoặc "Quản lý ứng dụng" (tùy thuộc vào giao diện của điện thoại).
Bước 3: Tìm và chọn ứng dụng "AUTOTMS".
Bước 4: Trong mục thông tin ứng dụng, chọn "Thông báo" hoặc "Thông báo và Âm thanh".
Bước 5: Bật tất cả các tùy chọn tại mục "Thông báo" của ứng dụng.