🔑Đổi mật khẩu

1. Khi nào cần đổi mật khẩu?

Đăng nhập lần đầu tiên: Khi tài xế nhận được tài khoản từ người điều xe hoặc từ quản trị viên hệ thống và đăng nhập lần đầu tiên vào ứng dụng. Trong trường hợp này, người dùng nên đổi mật khẩu để tăng cường bảo mật và đảm bảo rằng họ là người duy nhất biết đến thông tin đăng nhập của mình.

Khi mật khẩu bị tiết lộ, hoặc phát hiện bất thường: Trong trường hợp mật khẩu của tài xế bị tiết lộ hoặc nghi ngờ bị tiết lộ hoặc tài xế nhận thấy bất kỳ hoạt động nào đáng ngờ trong tài khoản, việc thay đổi mật khẩu ngay lập tức là cần thiết để tránh rò rỉ thông tin.

Đổi mật khẩu định kỳ: Để duy trì tính bảo mật cao, tài xế nên đổi mật khẩu định kỳ. Ví dụ, mỗi 3 đến 6 tháng/lần. Điều này giúp ngăn chặn sự truy cập trái phép và bảo vệ thông tin cá nhân cũng như dữ liệu vận chuyển.

2. Các bước đổi mật khẩu

  • Bước 1: MởĐăng nhập vào ứng dụng

  • Bước 2: Chọn vào tab "Tôi"

    Chọn vào tab "Tôi"
  • Bước 3: Chọn vào mục "Đổi mật khẩu"

    Kéo xuống cuối cùng và chọn "Đổi mật khẩu"
  • Bước 4: Cập nhật mật khẩu

    Tiến hành cập nhật mật khẩu

    Lưu ý:

    • Mật khẩu mới: Yêu cầu từ 8 ký tự trở lên, ít nhất một ký tự chữ thường, 1 ký tự hoa, 1 số và 1 ký tự đặt biệt (!@#$%^&*). Ví dụ @bc12345, Abc#1234

  • Bước 5: Bấm vào biểu tượng Lưu

    Khi hoàn thành việc nhập mật khẩu biểu tượng sẽ chuyển màu xanh
  • Bước 6: Bấm "Đồng ý" sau khi đổi mật khẩu thành công

    Bấm "Đồng ý" sau khi đổi mật khẩu thành công

    Sau khi đổi mật khẩu thành công, ứng dụng sẽ hiện thông báo. Hãy bấm vào nút "Đồng ý" sau đó tiến hành đăng nhập lại bằng mật khẩu mới để tiếp tục sử dụng ứng dụng!

Last updated

Was this helpful?