🚚Quy trình xử lý đơn hàng

Mô tả về quy trình xử lý một đơn hàng bao gồm những bước gì, cần vẽ sơ đồ quy trình cho trực quan - dễ hiểu và giải thích từng bước trong quy trình đó. Trong quy trình thì tài xế cần quan tâm những bước nào, đối với mỗi bước thì tài xế cần thực hiện công việc gì, và thực hiện như thế nào?

Quy trình xử lý đơn hàng là gì?

Quy trình xử lý đơn hàng là một chuỗi các hành động được thực hiện từ khi khách hàng đặt hàng cho đến khi hàng hóa được giao đến tay khách một cách chính xác và kịp thời. Các bước cơ bản trong quy trình này thường bao gồm: nhận đơn hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng, chuẩn bị hàng hóa, đóng gói, giao hàng, và xác nhận hoàn thành. Mỗii bước yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Tài xế cần thực hiện những bước nào và làm gì?

Tiếp nhận thông tin đơn hàngTiến hành xử lý đơn hàngCập nhật trạng thái đơn hàngLiên lạc - Trao đổi nội bộ

Last updated

Was this helpful?