Tiến hành xử lý đơn hàng
1. Mô tả
Xử lý đơn hàng là quá trình tài xế sẽ phải thực hiện để cập nhật trạng thái thực tại của đơn hàng sau khi thực hiện xong một hàng động bất kỳ như "Đã đến nơi nhận hàng", "Bắt đầu giao hàng", "Đã đến nơi giao hàng",...
2. Thao tác bắt đầu xử lý đơn hàng
Sau khi thực hiện xong quy trình "Tiếp nhận thông tin đơn hàng" ở bước trước, thực hiện các bước sau đây để "Xử lý đơn hàng"
Bước 1: Bắt đầu xử lý đơn hàng
Chọn vào nút "Bắt đầu xử lý đơn hàng", sau đó chọn vào nút "Đồng ý" khi có một giao diện xác nhận được hiển thị lên như hình

Bước 2: Xác nhận vị trí hiện tại
Sau đó xác nhận vị trí hiện tại khi giao diện "Xác nhận vị trí" được hiển thị

Sau khi xác nhận thành công thì hệ thống sẽ chuyển về giao diện danh sách các đơn hàng "Mới" và hiển thị thông báo "Bắt đầu xử lý đơn hàng" như hình bên dưới

Bước 3: Xem đơn hàng đang được xử lý
Sau khi xác nhận "Bắt đầu xử lý đơn hàng" thì đơn hàng sẽ được chuyển sang mục "Đang xử lý" như hình bên dưới

Bước tiếp theo sẽ là cách "Cập nhật trạng thái đơn hàng" khi thực hiện xong các bước tiếp theo trong quá trình giao nhận và xử lý đơn hàng.
Last updated
Was this helpful?